Thursday, June 9, 2016

อีทีเอฟ เทรดดิ้ง คำถาม กลยุทธ์






+

อีทีเอฟเทรดดิ้งกลยุทธ์คำถามที่พบบ่อย บริการ TheGoldAndOilGuy คืออะไรและใครเป็นคริส Vermeulen? TheGoldAndOilGuy เป็นเจ้าของและดำเนินการโดยฉัน (คริส Vermeulen) ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายแกว่งการใช้งานของแต่ละบุคคล หลังจากที่ใช้งานร่วมกันวิเคราะห์ของฉันกับเพื่อนเพื่อนผู้ค้าและนักลงทุนที่ผมตัดสินใจที่จะทำให้การซื้อขายงานเต็มเวลาของฉันในปี 2003 บริการนี​​้ได้รับการออกแบบจากพื้นดินขึ้นมาเพื่อช่วยให้นักลงทุนที่ต้องการที่จะมุ่งเน้นที่สอดคล้องการซื้อขายที่ถูกต้องและผลกำไรในขณะที่เรียนรู้วิธีการ อ่านตลาดการเงินสำหรับตัวพวกเขา ฉันได้รับการซื้อขายตั้งแต่ปี 2000 การปรับแต่งกลยุทธ์การซื้อขายของฉันปีแล้วปีเล่า ผมดำเนินการปรับปรุงการกำหนดเวลาการเข้าและออกจากจุดและสำรวจการลงทุนใหม่เป็นตลาดที่วิวัฒนาการ โฟกัสของฉันอยู่ในการซื้อขายกับแนวโน้มตลาดโดยรวมและการจุดวัวใหม่และตลาดหมีที่อยู่ในภาคต่างๆดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์และสกุลเงิน การซื้อขายแกว่งของฉันมักจะมีอายุการใช้งานระหว่าง 1-6 สัปดาห์ที่ผ่านมามีความยาว แต่ในช่วงเวลาที่มีความผันผวนเป้าหมายของฉันคือการเล่นระยะสั้น overbought และ oversold ระดับความเชื่อมั่นของตลาดที่มีการซื้อขายเป็นเวลานาน 1-5 วันในความยาว ฉันจะหารายการที่ผ่านมาเสร็จสิ้นการซื้อขายที่ไหน จดหมายข่าวนี้ได้หายไปภายใต้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ในการแบ่งปันการซื้อขายทั้งของฉันและการลงทุนในระยะยาวสำหรับการลงทุนทั้งหมดของฉัน เพราะจดหมายข่าวในขณะนี้มีทั้งการซื้อขายแกว่งของฉันและการลงทุนระยะยาวที่อยู่ในตลาดวัวใหม่หรือสั้น / ตำแหน่งที่ผกผันกับเงินลงทุนที่จะเริ่มต้นในตลาดหมีใหม่การซื้อขายที่ผ่านมาจะไม่ถูกต้องแสดงให้เห็นว่าจดหมายข่าวนี้ไม่ คุณค้าเงินของเราสำหรับเรา? ขอโทษนะฉันไม่ได้จัดการลูกค้าเงินผมไม่ได้เป็นที่ปรึกษาการลงทุนที่ลงทะเบียน แต่บริการของฉันทำให้ง่ายที่จะปฏิบัติตามเพื่อให้คุณสามารถวางการซื้อขายด้วยตัวคุณเอง




No comments:

Post a Comment