Saturday, June 18, 2016

แม่แบบของ กลยุทธ์ การฝึกอบรม erp






+

การทดสอบ ERP ซึ่งเป็นที่ที่องค์กรจริงๆจะเริ่มตอกในระบบใหม่ ขั้นตอนการทดสอบเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ ERP จะตามมาหลังจากการพัฒนา ที่มากที่สุดของการกำหนดค่าและการปรับแต่งที่ทำ ผู้ใช้ก็เริ่มการฝึกอบรมในสภาพแวดล้อมการฝึกอบรมพิเศษกับข้อมูลตัวอย่าง ไม่มีขอบเขตที่กำหนดไว้ระหว่างการพัฒนาและการทดสอบเป็น ในความเป็นจริงจะมีการทับซ้อนกันอย่างมีนัยสำคัญระหว่างทั้งสองตลอดกระบวนการ หากต้องการตรวจสอบขั้นตอนการพัฒนาและขั้นตอนในการดำเนินการเอกสารเพิ่มเติมในชุดนี้สามารถพบได้ที่นี่ วัตถุประสงค์สำหรับขั้นตอนการทดสอบจะได้รับ: ตรวจสอบการจัดตำแหน่งการทำงานของระบบที่มีความต้องการ การกำหนดค่าปรับ สร้างความสามารถของผู้ใช้ 5 คะแนนสำคัญสำหรับการทดสอบระบบ ERP ใหม​​่ ทดสอบการยอมรับของผู้ใช้ การพัฒนาและดำเนินแผนเอือดส่วนใหญ่จะตกอยู่บนไหล่ของทีมงานโครงการเพราะพวกเขารู้ธุรกิจ เพื่อให้ขั้นตอนการทดสอบจะประสบความสำเร็จผู้ใช้ต้องกำหนดสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะเห็นแล้วพัฒนาแผนการทดสอบในระดับของความสะดวกสบายต้องยอมรับผลิตภัณฑ์ที่นำไปใช้เป็น ทีมงานดำเนินการจะทำงานร่วมกับทีมงานโครงการการพัฒนาสถานการณ์การทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าทุกส่วนของระบบที่ได้รับการทดสอบ นำเข้าข้อมูลตัวอย่าง ส่วนหนึ่งของกระบวนการการถ่ายทอดสดไปเกี่ยวข้องกับการโหลดข้อมูลแบบคงที่และแบบไดนามิก ข้อมูลแบบคงที่เป็นองค์ประกอบที่ไม่เปลี่ยนแปลงบ่อยเช่นลูกค้าผู้ขายสินค้าคงคลังและอื่น ๆ การเปลี่ยนแปลงข้อมูลแบบไดนามิกบ่อยครั้งและมีสิ่งที่ต้องการเจ้าหนี้ลูกหนี้และใบแจ้งหนี้และปริมาณสินค้าคงคลัง บ่อยครั้งที่มันทำให้รู้สึกที่จะส่งออกข้อมูลที่ออกมาจากระบบเก่าและนำเข้าในระบบใหม่ เป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบควรจะรวมถึงการส่งออกและนำเข้ากระบวนการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข้อมูลแบบไดนามิกที่คุณจะต้องการเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลดการหยุดทำงานของระบบในระหว่างการแปลง การนำเข้าข้อมูลบางอย่างคงที่และแบบไดนามิกช่วยให้ทีมงานโครงการที่จะดำเนินการทดสอบระบบที่มีข้อมูลที่ดีกว่าที่คุ้นเคยและช่วยให้การจำลองการดำเนินธุรกิจในระบบใหม่ ปรับตั้งค่า ระหว่าง "ทดสอบ" เฟสสองทีมอาจกำหนดว่าการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยบางอย่างที่จำเป็นในการกำหนดค่าบางอย่างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของระบบในการดำเนินธุรกิจ หากการปรับเปลี่ยนจะต้องพวกเขาจะทำทั้งในการทดสอบและระบบการถ่ายทอดสดไป สร้าง "ตัด" กลยุทธ์ การเปลี่ยนจากระบบเก่าไปยังระบบใหม่สามารถใช้ความหลากหลายของเส้นทาง ในอดีตที่ผ่านมา บริษัท แปลงระบบโมดูลหนึ่งที่เวลาหรือพวกเขาจะวิ่งทั้งสองระบบในแบบคู่ขนาน ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยวิธีการเหล่านั้นเป็นภาระสำหรับผู้ใช้มากกว่าคู่ พวกเขาจะต้องสร้างการเชื่อมต่อระบบที่จะได้รับในการสื่อสารหรือทำงานในระบบทั้งสองและกระทบความแตกต่าง วิธีการโดยทั่วไปในขณะนี้คือการสร้างความเชื่อมั่นในระบบใหม่และการฝึกอบรมผู้ใช้ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดแล้วตัดเหนือทั้งหมดในครั้งเดียว ที่จุดในกระบวนการนี​​้ทีมควรมีความเข้าใจอย่างเต็มรูปแบบของวิธีการทำแปลง พวกเขาควรจะวางในสถานที่มีการวางแผนที่จะเสร็จสิ้นการฝึกอบรมผู้ใช้งานอื่นและนำมากกว่าข้อมูลแบบคงที่และแบบไดนามิก ผมทำงานกับดีได้รับเงินทุนเริ่มต้นขึ้นที่มีประมาณ $ 1,000,000 เจ้าหนี้ แต่ก่อนที่จะไปอยู่ ควบคุมได้ข้อสรุปว่ามันจะเป็นเรื่องง่ายที่จะเพียงแค่จ่ายออกใบแจ้งหนี้ทั้งหมดที่เปิดมากกว่าใช้เวลาในการนำเข้าข้อมูลและการตรวจสอบและมันอย่างแน่นอน ฉันได้รับการมีส่วนร่วมในการใช้งานมากกว่า 150 และนี่ก็เป็นครั้งเดียวที่ บริษัท เอาวิธีการนี​​้ จำลองการดำเนินธุรกิจ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจไปอยู่ที่ทีมควรจะทำงานร่วมกันในการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งการทดสอบครั้งสุดท้ายของระบบบางครั้งเรียกว่าห้องประชุมนักบิน ทีมงานโครงการควรเตรียมความพร้อมสถานการณ์การทดสอบครั้งสุดท้ายที่จำลองการทำงานของธุรกิจทั้งหมดในระบบใหม่ เราหวังว่านี้อาจจะยืนยันว่าทีมงานและระบบจะพร้อมสำหรับขั้นตอนสุดท้าย - จะมีชีวิตอยู่ ส่ง End ฝึกอบรมผู้ใช้ เมื่อยืนยันการได้รับการทำโดยทีมงานโครงการสมาชิกแฟนออกมาในการฝึกอบรมผู้ใช้ในหน่วยงานของตน ฉันได้พบว่ามันเป็นประโยชน์ในการตั้งค่าสภาพแวดล้อมการฝึกอบรมที่ได้รับมอบหมายให้มีเวิร์คสเตชั่ไม่กี่ไวท์บอร์ดและโปรเจคเตอร์สำหรับพนักงานในการปฏิบัติและการฝึกอบรมที่ได้รับการสอน เอือดคืออะไร? ยอมรับของผู้ใช้ในการทดสอบหรือเอือดหรือทดสอบการยอมรับของทุกนิยามความหมายเดียว ตามที่สถาบันการวิเคราะห์ธุรกิจนานาชาติ - องค์ความรู้ V2.0, ยอมรับของผู้ใช้หรือการทดสอบเอือดถูกกำหนดให้เป็น "กรณีทดสอบว่าผู้ใช้จ้างที่จะตัดสินว่าระบบการส่งมอบเป็นที่ยอมรับการทดสอบการยอมรับของแต่ละอธิบายชุดของปัจจัยการผลิตของระบบและคาดว่า. ผล. " การทดสอบการยอมรับของผู้ใช้หมายถึงการทดสอบที่น่าพอใจของการแก้ปัญหาโดยผู้ใช้ก่อนที่จะย้ายการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมที่จะมีชีวิตอยู่ ในเอือดผู้ใช้ซอฟต์แวร์ตรวจสอบสถานการณ์ที่เป็นไปสูงสุดที่อาจจะมาในสภาพแวดล้อมที่สดซึ่งจะมีการทดสอบในการแก้ปัญหาและพบว่ามีความถูกต้อง หากเอือดเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทดสอบการแก้ปัญหาแล้วคำถามที่อยู่ในใจ: "ทำอะไรแผนกประกันคุณภาพทำในตอนท้ายของพวกเขาเมื่อพวกเขากล่าวว่าพวกเขากำลังทดสอบแอพลิเคชัน" เพื่อที่ฉันก็จะบอกว่ามีความแตกต่างแบบ 360 องศาใน ทั้งสองประเภทของการทดสอบและความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดคือเป้าหมาย / วัตถุประสงค์ของทั้งสอง เป้าหมายของการทดสอบซอฟต์แวร์คือ "เพื่อให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์ที่ตรงสเปค" หรือ "เพื่อให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์ที่พัฒนาเป็นปัญหาฟรี." ในขณะที่เป้าหมายของการทดสอบการยอมรับของผู้ใช้คือ "เพื่อให้แน่ใจว่าระบบสมบูรณ์รองรับสถานการณ์ทางธุรกิจแบบวันต่อวันพร้อมกับคนอื่น ๆ สถานการณ์ที่เป็นไปรู้จักกันว่าอาจจะสร้างอุปสรรค์ในการดำเนินธุรกิจและเพื่อให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์จะไม่ทำร้ายที่ถ่ายทอดสด การดำเนินงานเมื่อมันจะทำงานในสภาพแวดล้อมที่สด. " เอือดถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการริเริ่มการพัฒนาซอฟแวร์ใด ๆ โดยไม่ต้องประสบความสำเร็จในเอือดโครงการไม่สามารถถือได้ว่าเป็นเสร็จสมบูรณ์หรือไม่ลูกค้ายอมรับ ในขณะที่การอภิปรายในประเด็นโครงการที่มีเพื่อนร่วมงานที่แตกต่างกันเพื่อนสมาชิกในชุมชนและคนอื่น ๆ ที่ฉันได้พบว่านักวิเคราะห์ธุรกิจจำนวนมากพยายามที่จะใช้ระบบโดยตรงในสภาพแวดล้อมที่สดคือผู้ใช้เริ่มเข้ารายการสดและเมื่อรายการทั้งหมดจะถูกป้อนและรายงานจะถูกจับคู่ ระบบถือเป็นดำเนินการและลงนาม เจ๋ง / สถานการณ์ที่ผิดปกติเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจประจำวันและพวกเขายังมีมากยากที่จะจำ / ระบุ ในสถานการณ์ก่อนหน้านี้กล่าวเมื่อผู้ใช้กำลังจดจ่ออยู่กับการทดสอบระบบขึ้นอยู่กับรายการสดเท่านั้นแน่นอนเขาสูญเสียความสำคัญเกี่ยวกับความผิดปกติเหล่านั้นที่เกิดขึ้นมักจะอยู่ในการทำธุรกรรมทางธุรกิจของเขา นอกจากนี้อาจจะมีบางกรณีพิเศษที่ได้รับการจัดการในบางวิธีอื่น ๆ โดยผู้ใช้; กรณีดังกล่าวยังจะพลาดในการทดสอบบนพื้นฐานของข้อมูลสด ทั้งหมดของความผิดปกติเหล่านี้เป็นกรณีพิเศษและปัญหาอื่น ๆ จะมาสักวันหนึ่งในสภาพแวดล้อมสดเมื่อผู้ใช้จะใช้ซอฟแวร์ซึ่งจะเป็นครั้งที่ผู้ใช้จะพูดว่า "ฉันใช้ในการแก้ปัญหากรณีนี้โดยการกดปุ่มที่อยู่ในระบบเดิม "หรือ" ฉันไม่กรณีนี้โดยการทำเช่นนี้นี้และนี่ "และผู้ขายจะขอรวมเข้ากับการเปลี่ยนแปลงและสองสิ่งที่จะคิดค่าบริการ (เงินและเวลา) และเนื่องจากเวลาที่ธุรกิจอาจได้รับ พิจารณาสถานการณ์อื่น ๆ ที่ผู้ใช้ใช้เวลาของเขากับนักวิเคราะห์ทางธุรกิจและระบุสถานการณ์ที่เป็นไปได้สูงสุดรวมทั้งปกติ / ทำธุรกรรมทางธุรกิจประจำพร้อมกับความผิดปกติหรือสถานการณ์ใด ๆ ที่โดดเด่น และเมื่อระบบพร้อมผู้ทดสอบสถานการณ์ทั้งหมดที่อยู่ในระบบและหลังจากเสร็จสิ้นการประสบความสำเร็จของการทดสอบระบบไปสด นี้จะลดโอกาสของความผิดปกติหรือกรณีพิเศษในสภาพแวดล้อมที่ถ่ายทอดสด การดำเนินการเอือดความสำคัญเท่าเทียมกันสำหรับทั้งผู้ขาย (Software Developer) และไคลเอนต์ (ซอฟท์แวผู้ใช้) พันเหตุผลสามารถเขียนได้ในความสำคัญและผลกระทบของการไม่ได้ทำเอือด; ต่อไปนี้คือบางส่วนเหตุผลที่สำคัญมากสำหรับเอือดที่ควรจะทำในทุกโครงการ ลดโอกาสของการผิดพลาดในสภาพแวดล้อมที่อยู่ สถานการณ์ที่เป็นไปได้สูงสุดจะมีการระบุและทดสอบซอฟต์แวร์ก่อนที่จะย้ายไปอยู่ที่สภาพแวดล้อม ความพึงพอใจของผู้ใช้เพิ่ม เอือดให้การเข้าถึงเต็มงอกของซอฟต์แวร์ให้กับผู้ใช้ซึ่งจะช่วยให้เขามีความมั่นใจมากเช่นเดียวกับความพึงพอใจที่จะให้เขาทดสอบซอฟต์แวร์ที่เร็ว ๆ นี้เขาจะใช้ในสภาพแวดล้อมที่สด ช่วยลดความเสี่ยงของการปฏิบัติตามกฎระเบียบอื่น ๆ ในขณะที่เอือดระบบจะทดสอบในสถานการณ์ทางธุรกิจสูงสุด ความเสี่ยงของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและอื่น ๆ ที่อาจนำมาซึ่งการลงโทษในแง่ของผลกระทบทางการเงิน, การสูญเสียโอกาสหรือไม่พอใจของลูกค้าสามารถลด ลดเวลาในใหม่ / ระบบอัตโนมัติมีโอกาสที่ระบบได้โดยอัตโนมัติกระบวนการทางธุรกิจบางอย่างไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในกระบวนการที่มีอยู่ซึ่งอาจจะมีการเพิ่มขั้นตอนกระบวนการบางส่วนพบว่ามีความจำเป็นหรือเสียเวลาในสภาพแวดล้อมสดที่เอือดช่วยให้ ผู้ใช้สามารถระบุขั้นตอนที่ไม่จำเป็นเหล่านั้นก่อนที่จะเข้าสู่สภาพแวดล้อมที่สดจะช่วยให้องค์กรสามารถประหยัดเวลาโดยการลดขั้นตอนกระบวนการที่อาจใช้เวลาในสภาพแวดล้อมสดและต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ชื่อเสียงของธุรกิจ: ถ้าเนื่องจากโซลูชั่นซอฟต์แวร์องค์กรที่ไม่สามารถที่จะให้บริการกับลูกค้าหรือให้บริการที่มีความล่าช้าหรืออย่างใดส่งผลกระทบต่อลูกค้าโดยการให้ตัวเลขที่ไม่ถูกต้องหรือการแสดงการทำธุรกรรมที่ไม่ถูกต้องในบัญชีของลูกค้านี้อาจพัดชื่อเสียงทางธุรกิจและผลแน่นอน ในไม่พอใจของลูกค้าและมีนี้ บริษัท อาจสูญเสียเงินที่ดีของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จก็อยู่ในมือมีระบบเดิมในสถานที่ บทบาทของนักวิเคราะห์ธุรกิจในเอือด นักวิเคราะห์ธุรกิจเป็นเป็นกลางไม่ใช่ทางด้านเทคนิคเป็นตัวแทนด้านธุรกิจทำให้ตัวนำเอือดดี เนื่องจากการโฟกัสของเขาในการแก้ปัญหาทางธุรกิจที่เป็นอิสระจากนักพัฒนาและไม่ได้มีความคิดทางด้านเทคนิคที่เขาสามารถคิดในรองเท้าของลูกค้าในการระบุตามปกติเช่นเดียวกับที่ซับซ้อนสถานการณ์ความไม่แน่นอนและความผิดปกติพร้อมกับจริงเช่นข้อมูลและช่วยให้ผู้ใช้ ในการทดสอบเดียวกันก่อนที่จะไปเข้ากับสภาพแวดล้อมที่ถ่ายทอดสด และในที่สุดนักวิเคราะห์ธุรกิจมีส่วนได้เสียของซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพสูงพร้อมกับทางออกของปัญหาทางธุรกิจที่มีการเพิ่มมูลค่าและเพื่อเป็นแรงจูงใจที่จะดำเนินการทดสอบอย่างเข้มงวดของระบบ ทักษะความต้องการของนักวิเคราะห์ธุรกิจสำหรับเอือด ดังกล่าวก่อนหน้าเอือดเป็นขั้นตอนสุดท้ายและครั้งสุดท้ายหลังจากที่ระบบจะไปสดและดังนั้นเปลือกของกิจกรรมนี้คือการทำให้แน่ใจว่าสถานการณ์จะมีการทดสอบสูงสุดในระบบและถ้ามีปัญหาจะพบว่าพวกเขาจะมีการรายงานตาม เนื่องจากวิกฤตและความสำคัญของขั้นตอนการเอือดบทบาทของตัวนำเอือดต้องใช้ทักษะหลายเหลี่ยมเพชรพลอย คุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้คนที่มีบทบาทในการดำเนินกิจกรรมที่สำคัญนี้ว่า; นักวิเคราะห์ธุรกิจต้องคิดในรองเท้าของผู้ใช้ที่จะเข้าใจปัญหาของเขา กรณีที่ไม่มีทักษะเหล่านี้อาจล้มเหลวในช่วงเอือดโดยรวม นอกจากนี้ตามทักษะและความสามารถจะต้องถูกครอบงำโดยนักวิเคราะห์ธุรกิจในการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพ / ประสบความสำเร็จเอือด: คนจัดการ: นักวิเคราะห์ธุรกิจที่มีทักษะดีของคนการจัดการและสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใช้เพื่อที่จะอธิบายมุมมองของเขาและทักษะที่ยังช่วยให้นักวิเคราะห์ธุรกิจที่จะเข้าใจมุมมองของผู้ใช้ ในเอือดผู้ใช้บางครั้งพยายามที่จะต่อต้านการเปลี่ยนแปลงหรือพยายามที่จะบ่งบอกถึงจุดของเขา แต่การมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักวิเคราะห์ธุรกิจปัญหาของอาตมาไม่ได้มาระหว่างสิ่งที่ได้รับและข้อสรุปในทิศทางที่เป็นบวก ความรู้ของโดเมน: ในฐานะที่เป็นที่ยกมาในบทความวิเคราะห์ที่เกี่ยวข้องกับทุกธุรกิจ "ความรู้ของโดเมนเป็นข้อบังคับสำหรับนักวิเคราะห์ธุรกิจ." ปิดหลักสูตร [G1] ถ้านักวิเคราะห์ธุรกิจขาดความรู้ที่เขาจะไม่สามารถที่จะดำเนินการที่ประสบความสำเร็จเอือด เนื่องจากข้อ จำกัด ของเขาในความรู้ทางธุรกิจเขาจะไม่สามารถที่จะระบุสถานการณ์ทางธุรกิจหรือที่เขาจะสามารถช่วยให้ผู้ใช้ในการระบุของเดียวกันและยังจะไม่สามารถที่จะตั้งคำถามกับสถานการณ์ที่ไม่ถูกต้องหรือการปฏิบัติที่ไม่ถูกต้องที่ผู้ใช้ต้อง เพิ่มเป็นสถานการณ์ในซอฟต์แวร์ ซอฟแวร์ความรู้การทำงาน: คุณต้องเคยได้ยินนักวิเคราะห์ธุรกิจว่าเป็น "ฉันต้องการที่จะพูดคุยกับทีมงานด้านเทคนิคของฉันที่จะได้รับความคิดว่าหน้าจอนี้จะทำงานได้หรือไม่" พิจารณาระดับความเชื่อมั่นของผู้ใช้ในการวิเคราะห์ทางธุรกิจและซอฟแวร์เมื่อมีคนที่จะหันเขาจะบอกเขาว่าจะทำเอือด? ไม่ทราบเกี่ยวกับโซลูชั่นของเขาเอง [G2] นักวิเคราะห์ธุรกิจต้องเข้าใจภายในออกของการแก้ปัญหาทั้ง; ผมจะบอกว่า "เขาควรจะเป็นคนที่มีความรู้ในการทำงานสูงสุดของซอฟแวร์." กับชุดทักษะนี้เขาสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพเอือดเป็นปัญหาของการติดอันเนื่องมาจากการทำงานของซอฟต์แวร์ ผู้ปฏิบัติการ, Initiator: นักวิเคราะห์ธุรกิจควรมีทักษะของการดำเนินการนั้น เขาควรจะมีความสามารถในการขับรถของผู้ใช้ตามแผนเอือดและในกรณีของปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความพร้อมข้อผิดพลาดของระบบทรัพยากรอื่น ๆ showstoppers อื่น ๆ หรือเรื่องของความคืบหน้าของเขาควรจะบานปลายไปยังบุคคลที่เหมาะสมได้ทันทีโดยไม่ต้อง เสียเวลา. นักวิเคราะห์ธุรกิจควรสังเกตสถานการณ์และแจ้งให้ผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้องในกรณีที่เขารู้สึกมีความเสี่ยงบางส่วนหรือปัญหาที่เกิดขึ้น ทัศนคติเชิงบวก: นักวิเคราะห์ธุรกิจควรรักษาทัศนคติที่ดีและพิจารณาความคิดเห็นของผู้ใช้เป็นพื้นที่ของการปรับปรุงและดำเนินการตามมากกว่าเป็นเริ่มต้นการป้องกันหรือบางครั้งความไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาควรจะเข้าใจจุดของผู้ใช้ในมุมมองและในกรณีที่ผู้ใช้มีความคิดต่างพยายามที่จะโน้มน้าวให้เขาบวกกับ rationals [G3] และข้อโต้แย้งที่จะสนับสนุนความคิดของเขา ปัญหาที่พบบ่อยเอือดต้องเผชิญโดยนักวิเคราะห์ธุรกิจในเอือด 1. ผู้ใช้จำหน่าย: ฉบับที่ 1 ของเอือดใด ๆ แม้ว่าผู้ใช้จะถูกทำเครื่องหมายเป็นผู้ใช้ประจำโครงการที่ยังคงพวกเขาจะไม่สามารถที่จะทำให้คุณจะต้องใช้เวลาเนื่องจากการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานวันต่อวัน เป็นส่วนใหญ่ขององค์กรเวลาที่พบว่ามันยากที่จะดำเนินกลยุทธ์แบบเต็มเวลาเนื่องจากผู้ใช้ที่ได้รับมอบหมายให้กับโครงการอัตโนมัติมักจะมีความชำนาญมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ ในแผนกของพวกเขาและการกำหนดให้พวกเขาโครงการสำหรับผลกระทบเต็มการดำเนินงานวันต่อวัน ขององค์กรและถ้าองค์กรพร้อมที่จะทำเช่นนั้นก็จะต้องมีการโต้ตอบผู้ใช้ของพวกเขาอีกครั้งซึ่งส่งผลกระทบต่อความพร้อมใช้งานของผู้ใช้สำหรับเอือด ดังนั้นนักวิเคราะห์ธุรกิจควรรักษาบันทึกของความพร้อมของผู้ใช้และบานปลายหากผู้ใช้ไม่สามารถใช้งานได้ตามความจำเป็นสำหรับเอือด 2. บุคลิกภาพรายละเอียดเชิง: มีบางผู้ใช้ที่มีบุคลิกที่มุ่งเน้นรายละเอียดมากหรือในคำสั่งพวกเขาจะมีความสมบูรณ์แบบ ผู้ใช้เหล่านี้เป็นสิ่งที่ยากมากในการจัดการเนื่องจากความคาดหวังและความต้องการของพวกเขา พวกเขามักจะต้องการทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ได้อย่างแม่นยำและในรายละเอียด และให้ความสำคัญของพวกเขาในรายละเอียดไดรฟ์ให้กับสถานการณ์ที่ซับซ้อนที่ธุรกิจไม่เคยเจอมาก่อนและอาจจะไม่ต้องเผชิญในอนาคตเช่นกัน แต่พวกเขายืนยันในการทดสอบสถานการณ์เหล่านั้นหรือการจัดการกับสถานการณ์เหล่านั้นในซอฟต์แวร์ ประเภทของบุคลิกภาพที่กินเอือดเวลาของคุณเช่นตั๊กแตนกินหญ้า และในขณะที่พวกเขามีความสมบูรณ์แบบก็มักจะยากที่จะอธิบายมุมมองของพวกเขาและพวกเขาบางครั้งก็ประสบปัญหาในการทำความเข้าใจจุดของมุมมองของคนอื่น ๆ ซึ่งย้ายระยะเอือดเป็นวงจรที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่จุดสำคัญที่ควรจะเน้นที่นี่เป็นที่ประเภทของบุคลิกภาพนี้เป็นปัญหาในเอือด แต่สามารถนำมาใช้ในขั้นตอนที่ดีความต้องการอันเนื่องมาจากความเข้าใจรายละเอียดของพวกเขาของกระบวนการทางธุรกิจ 3. มองเห็นวิวบุคลิกภาพ: ในเอือดคุณอาจต้องเผชิญกับบุคลิกที่พิถีพิถันและจะไม่ใส่ความพยายามที่จำเป็นในรายละเอียดของระบบและการทดสอบ นี่คือบุคลิกภาพที่จะบอกนักวิเคราะห์ธุรกิจที่ "ทุกอย่างดีทั้งหมดเป็นสิ่งที่ดี." ประเภทของบุคลิกภาพที่มุ่งเน้นการรับสิ่งที่กระทำด้วยความเรียบง่าย; บางครั้งพวกเขาทำเพราะพวกเขาไม่ทราบเกี่ยวกับความเจ็บปวดที่พวกเขาจะต้องเผชิญเอือดถ้าไม่ได้ทำอย่างมีประสิทธิภาพ ประเภทของบุคลิกภาพนั่นคือมีความเสี่ยงสูงมากสำหรับเอือดเป็นโอกาสในการมองเห็นวิวฟังก์ชันการทำงานที่สูงเกินไปและนักวิเคราะห์ธุรกิจควรระบุบุคลิกภาพและจัดการกับมันโดยจะเป็นในทุกรายละเอียดและให้ผู้ใช้ที่พวกเขาคิดว่า BAs ต้องการให้เขาไปในรายละเอียดพร้อมกับ ปัญหาที่เพิ่มขึ้นในระดับที่เหมาะสมได้ตามต้องการ 4 ฉบับที่เข้าสู่ระบบการจัดการจัดลำดับความสำคัญในเอือดหลายประเด็นจะมีการระบุและถ้าพวกเขายังไม่ได้เข้าและจัดลำดับความสำคัญในเวลาที่เหมาะสมทั้งการออกกำลังกายเอือดจะไปเสีย ในขณะที่ทำการประชุมเอือดผู้ใช้ระบุหลายประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานและอาจจะมีมากชนิดปัญหาบางอย่างที่อาจจะเป็น "GUI ที่เกี่ยวข้องตรรกะสังเกตแมลงแอพลิเคชันธุรกิจไม่ได้แมป" ฯลฯ ซอฟแวร์ที่ใหญ่กว่ามี ประเภทของปัญหามากขึ้นพร้อมกับจำนวนของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ในฐานะที่เป็น BA คุณควรเป็นไปตามกลไกที่ดีของการเข้าสู่ระบบและการจัดการกระบวนการของปัญหา ทุกปัญหารายงานควรจะเข้าสู่ระบบในในรายละเอียดมากพอที่จะเข้าใจได้โดยผู้ใช้และทีมงานด้านเทคนิคทั้งสองเป็นปัญหาเหล​​่านั้นก็จะถูกรายงานไปยังทีมงานด้านเทคนิคสำหรับการแก้ปัญหา BAs ควรพิจารณากำหนดขอบเขตในระดับนี้เพราะอาจจะมีปัญหาบางอย่างที่ไม่ได้อยู่ในขอบเขตเริ่มต้นเพราะ "ความต้องการที่ไม่ได้กล่าวถึง" หรือด้วยเหตุผลบางอย่างอื่น ๆ ปัญหาเหล​​่านั้นควรมีการรายงานในบันทึก แต่ BAs ควรระบุพวกเขาเป็น "ออกจากขอบเขต" และตั้งความคาดหวังของผู้ใช้ว่านี้จะไม่ได้รับการจัดการในรุ่นปัจจุบันของซอฟแวร์ 5. ความเข้าใจในความต้องการ: จะได้รับการตั้งข้อสังเกตว่านักวิเคราะห์ธุรกิจที่มีการดำเนินการเอือดกับผู้ใช้และเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนการเริ่มต้นความต้องการ (ซอฟท์แวต้องการข้อมูลจำเพาะเฟส) ก็สามารถที่จะดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเอือดกว่าที่นักวิเคราะห์ธุรกิจที่ได้รับมอบหมายโดยตรงกับ เอือดโดยไม่ต้องมีส่วนร่วมในขั้นตอนที่ SRS เพราะนี่คือความเข้าใจในความต้องการเช่นถ้าบริติชแอร์เวย์มีส่วนเกี่ยวข้องในขั้นตอนความต้องการเริ่มต้นเขาจะต้องดีขึ้นและเป็นความคิดที่รายละเอียดของสิ่งที่ต้องการเฉพาะคือทั้งหมดที่เกี่ยวและถ้าเขาไม่ได้เขาอาจจะมีจุดของตัวเองของ มุมมองในสถานที่สำหรับความต้องการเฉพาะที่สร้างความยุ่งยากสำหรับผู้ใช้ที่จะทำเอือด ดังนั้นข้อเสนอแนะคือบริติชแอร์เวย์ที่จะทำเอือดควรเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนการเริ่มต้นความต้องการและถ้าเขาไม่ได้เขาควรจะไปถึงความต้องการในรายละเอียดมากพอที่จะเข้าใจในแต่ละด้านที่แตกต่างกันของความต้องการและความหมายของมัน 6. คอมเพล็กซ์ / ลดแรงกระตุ้น / บุคลิกภาพที่น่ารังเกียจในโครงการที่คุณต้องเผชิญกับความแตกต่างของคนที่มีบุคลิกและทั้งหมดของพวกเขาส่งผลกระทบต่อโครงการในรูปแบบที่แตกต่างกันในแต่ละขั้นตอน คุณอาจจะได้เห็นบุคลิกบางอย่างในโครงการของคุณที่ใช้ในการพูดว่า "โครงการนี​​้จะไม่ได้ไปทำงาน", "โครงการนี​​้เป็นกล่องแพนดอร่า" หรือชื่นชอบของฉัน "เรากำลังเล่น gigo (ขยะในขยะออก)." คอมเพล็กซ์บุคลิกลดแรงกระตุ้นหรือความไม่พอใจที่มีอยู่ในโครงการและ BAs ไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงพวกเขา BAs ดีควรจะเข้าใจวิธีการทำงานกับคนที่มีบุคลิกเหล่านั้นและวิธีการที่จะได้รับสูงสุดของพวกเขาโดยไม่ต้องมีการขัดแย้งไม่มีที่สิ้นสุด เหล่านี้ประเภทของบุคคลที่ไม่ได้ยากมากที่จะจัดการและนักวิเคราะห์ธุรกิจสามารถจัดการกับพวกเขาโดยการรักษาทัศนคติที่ดีของความสัมพันธ์ที่ดีกับบุคคลและข้อโต้แย้งที่ดีในการสนับสนุนการตัดสินใจของเขาทุกครั้ง และถ้าสิ่งที่ได้รับไม่สามารถควบคุมได้แล้ว BAs ควรรู้เมื่อและผู้ที่เรื่องที่ควรจะเพิ่มขึ้น งานที่ดำเนินการโดยนักวิเคราะห์ธุรกิจในเอือดเฟส ในขณะที่ทำเอือดนักวิเคราะห์ธุรกิจดำเนินการที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับประเภทของโครงการระยะเวลาและมาตรฐานองค์กร งานต่อไปนี้มีทั่วไปที่จะใช้ในทุกเอือด: การตรวจสอบการแก้ปัญหา ตรวจสอบวิธีการแก้ปัญหาที่ตรงกับความต้องการของธุรกิจ ตรวจสอบความพร้อมขององค์การ บริติชแอร์เวย์ควรให้แน่ใจว่าผู้ใช้มีความพร้อมในการใช้ซอฟต์แวร์โดยการตรวจสอบว่าทรัพยากรที่จำเป็นพร้อมกับเครื่องมือที่เกี่ยวข้องและการฝึกอบรมมีการส่งมอบ การตรวจสอบบัตรประจำตัวของสถ​​านการณ์ บริติชแอร์เวย์ควรระบุสถานการณ์ที่จะมีการทดสอบในระยะเอือดและได้รับการตรวจสอบสถานการณ์เหล่านั้นจากผู้ใช้ สร้างแผนการฝึกอบรม บริติชแอร์เวย์ควรเผยแพร่วางแผนการฝึกอบรมจะมีส่วนร่วมทรัพยากรที่จำเป็น สร้างแผนการเอือด บริติชแอร์เวย์ควรเผยแพร่แผนเอือดเพื่อให้ทรัพยากรที่จำเป็นสามารถจัด ดำเนินการฝึกอบรมของซอฟต์แวร์ บริติชแอร์เวย์จะช่วยให้ผู้ใช้ที่จะทำบนมือเอือดโดยการให้การฝึกอบรมของซอฟแวร์เพื่อความพึงพอใจของผู้ใช้ที่สามารถทำได้ การดำเนินเอือด เอือดควรจะดำเนินการรักษาในใจวัตถุประสงค์ของเอือดซึ่งคือการ "ให้แน่ใจว่าระบบตอบสนองการทำธุรกรรมแบบวันต่อวันของธุรกิจพร้อมกับข้อยกเว้นที่รู้จักกันอื่น ๆ " บันทึกผล: เอือดเพียงได้อย่างมีประสิทธิภาพถ้ามีปัญหาจะถูกบันทึกไว้อย่างเคร่งครัด เอือดข้อเสนอแนะ: ควรปริญญาตรีเป็นครั้งคราวยืนยันจากผู้ว่าการแก้ปัญหาตอบสนองความต้องการทางธุรกิจตามที่คาดไว้โดยผู้ใช้และปรับปรุงข้อเสนอแนะของผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้อง การดำเนินเอือด signoff (ได้รับอนุมัติให้ GO LIVE) เอกสารที่สร้างขึ้นโดยนักวิเคราะห์ธุรกิจในเอือด อาจจะมีชุดที่แตกต่างของเอกสารที่นักวิเคราะห์ธุรกิจจะอยู่ในเอือด ประเภทและระดับของเอกสารทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับวิธีการของโครงการโดยรวมประเภทของโครงการและมาตรฐานองค์กร เช่น. โดยต่อไปนี้น้ำตกที่วิธีการในโครงการโดยรวมระดับของทางการในเอกสารบริติชแอร์เวย์กลายเป็นที่สูงและจำนวนของเอกสารที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ในเปรียวมีตัวเลขที่ต่ำของเอกสารเนื่องจากระดับต่ำของทางการ ต่อไปนี้เอกสารที่ได้รับพบว่าจะมีประโยชน์สำหรับนักวิเคราะห์ธุรกิจในระยะเอือด; เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นรายชื่อของเอกสารจะแบ่งออกเป็นขั้นตอนย่อยของเอือด: เอือดวางแผน สำหรับเอือด (ต้องมีเอกสาร) สถานการณ์ธุรกิจดาวน์โหลดแม่แบบแม่แบบ 1 2 กระบวนการทางธุรกิจกระแสเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะทำสิ่งที่ถูกต้อง (ต้องมีเอกสาร) ดาวน์โหลดแม่แบบ ขั้นตอนการสมัครกระแสเพื่อแมกระบวนการทางธุรกิจกับการประยุกต์ใช้ในการสนับสนุนผู้ใช้ในการระบุหน้าจอที่เกี่ยวข้องสำหรับแต่ละขั้นตอนกระบวนการทางธุรกิจ (ต้องมีเอกสาร) ดาวน์โหลดแม่แบบ สิ่งที่ปรับใช้ในการดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าการติดตั้ง / ข้อมูลปฐมภูมิพร้อมกับผู้ใช้ก่อนที่จะเริ่มเอือดพร้อมกับแหล่งข้อมูลอื่น ๆ (ผู้ใช้, การฝึกอบรม, เครื่อง ฯลฯ ) ที่จำเป็นสำหรับเอือดดาวน์โหลดแม่แบบ สลิปการปรับใช้ในการใช้งานที่ประสบความสำเร็จของการประยุกต์ใช้ในสถานที่ของลูกค้าดาวน์โหลดแม่แบบ แผนฝึกอบรมเพื่อกำหนดตารางการทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อให้การฝึกอบรมให้กับผู้ใช้ซอฟแวร์ (ต้องมีเอกสาร) ดาวน์โหลดแม่แบบ สคริปต์การฝึกอบรม: เอกสารฉบับนี้คือการเตรียมความพร้อมสำหรับการฝึกอบรมบริติชแอร์เวย์และเซสชั่นเอือดซึ่งในบริติชแอร์เวย์ระบุสิ่งที่หน้าจอเขาจะได้รับการฝึกอบรมและโดยการป้อนข้อมูลอะไรและอย่างไร แผนเอือดกำหนดเวลาการให้ทรัพยากรที่จำเป็นในการดำเนินการเอือด (ต้องมีเอกสาร) ดาวน์โหลดแม่แบบ เอือดการดำเนินการ การฝึกอบรม signoff: ผู้ใช้ยอมรับว่าการฝึกอบรมจะทำ (เป็นทางการสูง) ดาวน์โหลดแม่แบบ เอือดฉบับที่เข้าสู่ระบบ: ควรเก็บรักษาไว้ที่ค่าใช้จ่ายใด ๆ และใช้ร่วมกันกับผู้มีส่วนได้เสีย (ต้องมีเอกสาร) ดาวน์โหลดแม่แบบ ข้อมูลอย่างย่อเอือดประจำวันที่จะแจ้งให้ผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมดที่เกี่ยวกับความคืบหน้าประจำวันของเอือด (ต้องมีเอกสาร) ดาวน์โหลดแม่แบบ




No comments:

Post a Comment